Chính sách dịch vụ

Phục vụ kỹ thuật và dịch vụ hậu mãi

Về vấn đề này, Công ty chúng tôi trâng trọng thông báo về hàng hóa mà chúng tôi cung cấp:  

  1. Giao hàng đúng thời gian ghi trong hợp đồng;
  2. Ba đảm bảo chất lượng cho sản phẩm chính, thời gian bảo hành 18 tháng kể từ ngày giao hàng hoặc 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu, ưu tiên cái nào đến sớm hơn.
  3. Nếu người sử dụng phát hiện các vấn đề về chất lượng, Chúng tôi sẽ đưa ra lời tư vấn cho khách hàng trong vòng 24 giờ. Trong thời gian bảo hành, nếu khách hàng có yêu cầu giải quyết sự cố tại chỗ chúng tôi sẽ cử người đến giải quyết mà không tính phí.
  4. Nếu khách hàng cần, chúng tôi có thể đào tạo miễn phí cho các nhân viên kỹ thuật trực tiếp quản lý, vận hành và bảo dưỡng thiết bị lạnh cho khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt và chuyển giao.
  5. Các sản phẩm trong giai đoạn “ba đảm bảo”,khách hàng phát hiện ra vấn đề về chất lượng, Bên Bán có trách nhiệm thực hiện bảo hành, thay thế hoặc đền bù.
  6. Chúng tôi sẽ cung cấp các phụ tùng và dịch vụ bảo trì với mức giá tốt nhất cho việc bán sản phẩm của chúng tôi. 

 Moon-Tech là sự lựa chọn của uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp !

Sản phẩm chính